วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แผนที่ Miramar PUBG Mobile แนะนำก่อนอัพเดท!

แผนที่ Miramar PUBG Mobile
แนะนำก่อนอัพเดท!


     แอดเชื่อว่าหลายๆคนคงรอการอัพเดทแผนที่ใหม่ PUBG Mobile วันนี้แอดจะแนะนำแผนที่ Miramar ที่กำลังจะอัพเดทเข้ามาในไทยและโกลบอลของ PUBG Mobile แอดต้องบอกก่อนว่าแผนที่นี้จะมีอาวุธให้ใช้หลายอย่างกว่าแผนที่ Erangel อีกด้วย ใครที่อยากรู้ว่าแผนที่นี้น่าสนใจตรงไหน มีจุดฟาร์มตรงไหนบ้าง ใครที่เคยเล่น PC มาแล้วจะค่อนข้างสบายกว่าหน่อยเพราะจุดดรอปของ จะเหมือนๆกัน ไปดูกันเลย




แอดจะมาแนะนำจุดเด่นๆที่พวกสายบวกเขาลงกันเลย ที่แรก


Pecado
     จุดนี้จะมาคนลงค่อนข้างมาก จุดที่พวกเราเห็นคือค่ายมวยจุดนี้จะมีของค่อนข้างเยอะถ้าลงมา แล้วสามารถรอดออกไปได้เราจะมีทั้ง อาวุธ ทั้ง เกราะหมวกพร้อม และจะมีโอกาส ที่จะชนะและได้แชมป์เลยทีเดียว และมีอีกจุด ใน Pecado ที่คนลงเยอะๆ ก็คือ คาสิโนที่มีช่องตรงกลางตึกให้ทะลุลงไป จุดนี้ของเยอะเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่เวลาแอดลง จะไม่ค่อยรอดออกมา RIP..


Hacienda del Patron
    ไม่มีใครที่ไม่รู้จักที่นี่พื้นที่เล็กๆแต่คนลงเกือบ 30 คน ที่ทุกคนพูดติดหูก็คือ "บ้านคนรวย" ใครที่ลงที่ก่อนและได้ปืนก่อน จะมีโอกาสรอดสูงมากๆ แอดแนะนำ ได้ปืนแล้วไล่ยิงเลยอย่ามัวฟอร์มแอดถือคติที่ว่า "เปิดก่อนได้เปรียบ" จุดนี้จะคล้ายๆกับ เมือง school  ที่อยู่ในแผนที่ Erangel แต่พื้นที่มุมยิงจะเยอะกว่าโรงเรียนนิดหน่อย  ใครที่อยากเล่นเกมเร็วหรือชอบลุยมักจะเลือกลงที่นี้เป็นอันดับแรกๆครับ






จุดวงกลมพวกนี้ คนไทยจะชอบลง มากๆ
 เตรียมพร้อมกันรึยังครับเพื่อน!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น