วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สรุปวิเคราะห์ CSGO Pro League Season4 รอบชิงชนะเลิส Beyond vs Signature

สรุปวิเคราะห์ CSGO Pro League Season4
รอบชิงชนะเลิส Beyond vs Signature


       เมื่อวันที่ 14 พฤศภาคม หรือเมื่อวานที่ผ่านมาหลายๆคนอาจจะพลาดไปในการแข่งขัน CSGO 
Pro League Season4 (TH) ออฟไลน์ รอบชิงชนะเลิส ระหว่าง Beyond VS Signature ซึ่งเราจะมาพูดถึงการแข่งขันเมื่อวานนี้กัน เกมแรกทาง beyond ได้เลือกแผนที่ Mirage เอาชนะไปได้ด้วย สกอร์ 1-16 แมตช์ น้องTOR มือ AWP ได้ MVP ไป  kills ไปถึง 25 ตายเพียงแค่ 3 ตัว beyond ฟอร์มดีมากในรอบ ออฟไลน์ต่างจากรอบ ออนไลน์มาก เล่นแทบจะไม่ผิดพลาดเลย 
       ส่วนทาง Signature เลือกแผนที่ overpass ซึ่งน่าสนใจมาก ซึ่งเกมนี้ sig ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีซักเท่าไร แต่ก็ชนะไปได้แบบเหนื่อยนิดหน่อยด้วยสกอร์ 11-16 ซึ่งเกมนี้คนที่ได้ MVP ก็ยังคงเป็นน้องTORเช่นเดิม  



ก่อนแข่งเอาจริงๆจากใจ  แอดคิดว่า Sig ชนะได้สบายๆแน่นอนมองจากรอบ ออนไลน์ที่ beyond ทำผลงานค่อนข้างแย่เลย แต่น้องOlivia แต่พูดไว้ว่าวันนี้ผมจะมาเอาแชมป์เพราะผมไม่ใช่ออนไลน์เนอร์ !! ย่อสั้นๆก็คือ ผมไม่เอาแต่ออนไลน์ ประมานนั้น เกมที่สาม beyond ก็เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 16-9 น้องSTK ได้ MVP ไป kills ไป 27 ตัวตายไป 16 ตัว เมื่อวานนี้ทีม beyond ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเล่นตามแผนได้ดี ผิดพลาดอาจจะมีบ้างแต่น้อยกว่า sig แน่นอน สรุป MVP ทั้งสามเกมที่แข่งไป แน่นอนต้องเป็น น้องTOR มือ AWP ที่เล่นได้ดีมากทั้งสามเกม  สรุป Beyond เอาชนะไปได้ 2-1 เกม
       การแข่งขันเมื่อวานทุกคนอาจจะเข้าใจว่า Sig ทำไมเล่นไม่ดีเลยทำไมผิดพลาดเยอะมาก อันนี้ส่วนตัวแอดคิดว่าอาจจะเป็นเพราะ Sig มีการแข่งขันที่ติดกันจนเกินไปทั้งในและต่างประเทศจนทำให้น้องๆล้า แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องยอมรับจริงๆว่า beyond เตรียมตัวได้ดีมากๆ จากนี้ แอด จะพยายามติดตามผลงานน้องๆทั้งสองทีมและทีมจาก โปรลีกทีมอื่นๆ และจะเอามาอัพเดทให้ฟังกันนะครับ ขอบคุณครับบบบบบ....







ที่มา : twitch.FPSThailand

ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่
facebook : RAYDA GAMER : เรด้าเกมเมอร์
google + : RAYDA GAMER : เรด้าเกมเมอร์
ข่าวสารเกมออนไลน์รวบรวมมาให้ที่ : RaydaGamer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น