วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ใส่เกราะช่วยชีวิตเราได้มากขนาดไหน เจาะลึกระบบเกราะ 1,2,3

ใส่เกราะช่วยชีวิตเราได้มากขนาดไหน เกราะลึกระบบเจราะ 1,2,3



   ก่อนอื่นจะมาอธิบาย Aim Punch ก่อน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน - Aim Punch นั้นคือ "การที่จอของเราสั่นไหวจากการโดนยิง โดยการสั่นจะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับ ความเสียหายที่ได้รับจากการโดนยิงในแต่ละนัด" กล่าวสั้นๆ คือ ยิ่งเราโดนปืนกระสุนแรงเท่าไหร่ เราก็จะเป้าส่ายเวลายิงมากเท่านั้นนั่นเอง 

ทดสอบ Aim Punch โดยไม่มีชุดเกราะ

    สำหรับการทดสอบแรก เราจะถูกโดนยิงด้วยปืน Kar98k แบบไม่มีชุดเกราะ โดยทำการยิงเข้าที่ลำตัว ซึ่งจะทำความเสียหายที่ 82.5 โดยผู้ถูกยิงนั้นจะทำการเล็งปืนติด Scope Reddot เข้าที่หัวศัตรู เพื่อมาเทียบให้ดูว่าหลังจากโดนยิงแล้ว Aim Punch จะทำให้เป้าเคลื่อนไปขนาดไหน



ก่อนโดนยิงเป้าเล็งไว้ที่กลางหัว



 หลังจากโดนยิง เป้าเด้งขึ้นมาเลยหัวทันที




หลังจากทดสอบเป้าการโดนยิงโดนไม่ใส่ชุดเกราะไปแล้ว ก็มาเทียบกับการโดนยิงแบบใส่ชุดเกราะกันบ้าง ซึ่งชุดเกราะนั้นสามารถช่วยเรื่องเป้าเด้งเวลาโดน Aim Punch ได้ดีมาก ยกเว้นจังหวะที่โดนยิงจนเกราะแตก (นัดที่โดนยิงเกราะพังพอดี) แม้ความเสียหายจะลดเท่าเดิมเหมือนใส่เกราะ แต่กลับได้รับแรงจาก Aim Punch มากกว่าตอนใส่เกราะปกติ เป็นอีกจุดนึงที่ต้องระวังเวลาเราใส่เกราะใกล้พังเช่นกัน

ตารางเปรียบเทียบ Aim Punch ในแต่ละชุดเกราะ (ยิงลำตัวด้วย Kar98k)


จุดที่มีวงขาวล้อมคง Aim Punch ในขณะที่เกราะพัง

  เมื่อทดสอบการยิงเข้าลำตัวไปแล้ว งานนี้ก็มาถึงการยิงหัวกันบ้าง โดยการทดสอบยิงหัวนั้นจะทำการเปลี่ยนปืนจาก Kar98k เป็น Mini-14 แทน เพื่อปรับความแรงไม่ให้โดนทีเดียวตาย แต่ความเสียหายจะใกล้เคียงกับการใช้ Kar98k ยิงลำตัว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้น Aim Punch ของการถูกยิงหัวจะสูงกว่าเล็กน้อย ยกเว้นหมวก 3 ที่จะช่วยเรื่อง Aim Punch ได้เยอะกว่าหมวก Lv 1 และ Lv 2 ค่อนข้างมาก แถมเวลาที่หมวกถูกยิงจนพังก็ยังช่วยเรื่อง Aim Punch ได้ดีอยู่ ป้องกันดีแล้ว ยังช่วยให้เล็งได้ง่ายเวลาถูกยิงด้วย สุดยอดจริงๆ (แต่ถ้าถูกยิงพังแล้วก็ช่วยไม่ได้นะ)




ที่มา : online-station.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น