วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

มาจริงพี่จะเปย์ให้!! ผู้เล่นได้ออกแบบ Skin สุดเท่ของ Bloodhound ในเกม Apex Legends มาให้รับชมกัน


เชื่อว่าผู้เล่นหลายๆ ท่าน ที่เล่นเกม Apex Legends ก็อยากจะให้ตัวเกมมี Skin ที่หลากหลายมากมายเพิ่มมากขึ้น เพื่อความสวยงามและความเท่แต่ละตัวละคร ซึ่งได้มีแฟนเกมหลายท่านได้ออกแบบ Skin แต่ละตัวละครออกมาให้รับชมกัน ล่าสุดได้มีผู้เล่นออกแบบ Skin สุดเท่ของตัวละคร Bloodhound ในเกม Apex Legends มาให้รับชมกันครับ

แนวคิดนี้ได้ถูกแฟนเกมออกแบบออกมา เป็นแนวคิดของ Fragnani ของ Darshan 'fragdar' สำหรับ Technological Tracker

ผู้เล่นได้ออกแบบ Skin สุดเท่ของ Bloodhound ในเกม Apex Legends มาให้รับชมกัน Sortgaming ซอร์ทเกมมิ่ง (3)

การออกแบบนี้ทำให้ Bloodhound ดูดุดันมากขึ้น พร้อมกับอาเธอร์เพื่อนสัตว์เลี้ยงคู่ใจของ Bloodhound ถึงแม้ว่าการออกแบบนี้ของ fragdar จะยังไม่ได้อยู่ในรายการของเกม Apex Legends แต่ดูเหมือนว่า fragdar จะได้รับแรงบันดาลใจจากเกม KillZone สำหรับ Bloodhound ซึ่งการวาดออกแบบออกมาก็เหมาะกับสกินนี้พอสมควร

ผู้เล่นได้ออกแบบ Skin สุดเท่ของ Bloodhound ในเกม Apex Legends มาให้รับชมกัน Sortgaming ซอร์ทเกมมิ่ง (1) ผู้เล่นได้ออกแบบ Skin สุดเท่ของ Bloodhound ในเกม Apex Legends มาให้รับชมกัน Sortgaming ซอร์ทเกมมิ่ง (2)

นี่ก็เป็นการออกแบบ Skin ตัวละครในเกม Apex Legends จากแฟนเกมที่ดูน่าสนใจอีกหนึ่งสกิน คิดว่าถ้าสักวันทาง Respawn มองเห็นและให้ความสนใจที่จะนำสกินจากฝีมือแฟนเกมเพิ่มเข้าไปในเกม น่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยทีเดียว และผมก็อาจจะเสียเงินเพิ่มก็เป็นได้ ฮ่าๆๆ

ที่มาจากเว็บไซต์ : dexerto.com

ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่
facebook : 
SortGaming : ซอร์ตเกมมิ่ง
website : 
SortGaming : ซอร์ตเกมมิ่ง
youtube : 
SortGaming : ซอร์ตเกมมิ่ง
Twitter : 
SortGaming
Instagram : 
SortGaming

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น