วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวเกม : ไม่ต้องน้อยใจ!! Fortnite เปิดให้เล่นบนมือถือในระบบ Android แล้ว


[ ข่าวเกม ] : จากที่ตัวเกม Fortnite ได้มีเวอร์ชั่นมือถือในระบบ IOS มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว คราวนี้ Android ก็ไม่ต้องน้อยใจแล้ว เพราะว่าตอนนี้ทาง Fortnite ได้เปิด Beta สำหรับระบบ Android แล้ว สามารถเข้าไปทดสอบกันได้แล้วในวันนี้

สำหรับ Fortnite Mobile นั้น ไม่ใช่ว่ามือถือ Android ทุกรุ่นจะสามารถเล่นได้ลื่นไหล เนื่องจาก Fortnite Mobile ตอนนี้จะซัพพอร์ตเพียงแค่มือถือบางรุ่นเท่านั้น แต่มีข่าวดีอยู่ เพราะว่ามือถือหลายแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Asus, Samsung, Huawei, LG หรือ Xiaomi และอื่นๆ ได้รองรับการเล่นเกม Fortnite โดยจะมีตัวอย่างรายชื่อมือถือแต่ละรุ่นดังนี้ครับ


Samsung Galaxy: S7 / S7 Edge , S8 / S8+, S9 / S9+, Note 8, Note 9, Tab S3, Tab S4
Google: Pixel / Pixel XL, Pixel 2 / Pixel 2 XL
Asus: ROG Phone, Zenfone 4 Pro, 5Z, V
Essential: PH-1
Huawei: Honor 10, Honor Play, Mate 10 / Pro, Mate RS, Nova 3, P20 / Pro, V10
LG: G5, G6, G7 ThinQ, V20, V30 / V30+
Nokia: 8
OnePlus: 5 / 5T, 6
Razer: Phone
Xiaomi: Blackshark, Mi 5 / 5S / 5S Plus, 6 / 6 Plus, Mi 8 / 8 Explorer / 8SE, Mi Mix, Mi Mix 2, Mi Mix 2S, Mi Note 2
ZTE: Axon 7 / 7s, Axon M, Nubia / Z17 / Z17s, Nubia Z11
HTC: 10, U Ultra, U11/ U11+, U12+
Lenovo: Moto Z/Z Droid, Moto Z2 Force
Sony: Xperia XZ/Premium, Xzs, XZ1/Compact, XZ2/Premium/Compact, XZ3

ส่วนสเปกมือถือที่ต้องการในการเล่น Fortnite Mobile สำหรับ Android มีดังนี้

OS:  Recommended Android 8.0 or higher, 64 bit
RAM: 3GB or higher
GPU: Adreno 530 or higher, Mali-G71 MP20, Mali-G72 MP12 or higher


ใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วม Beta เกม Fortnite สำหรับ Android สามารถดาวน์โหลดเกมได้ผ่านเว็บไซต์ Fortnite ได้ที่นี้ (เข้าผ่าน Android และไม่มีใน Google PlayStore)


ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น