วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวเกม : Earthfall เกมยิงเอเลี่ยนสุดโหด เตรียมอัพเดทใหม่แล้ว


[ ข่าวเกม ] : Holospark ได้ประกาศออกมาว่าทีมงานได้ปล่อย Patch ใหม่ของเกม Earthfall เกมยิงเอเลี่ยนสุดโหด โดยการอัพเดทนี้มีออกมาให้ผู้เล่นดาวน์โหลดได้ฟรีบนแพลตฟอร์มของ PS4, PC และ Xbox One  โดยการปรับปรุงนี้จะมีการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามามากมาย โดยมีแผนที่ใหม่ อาวุธใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมายครับ


โดยรายละเอียดของ Patch จะมีดังนี้ครับ

  • แผนที่ใหม่ที่จะเพิ่มในโหมด Invasion Horde ได้แก่ Raven's Roost, Nuclear Facility, The Mines และ Precious Cargo
  • ระบบ Progression Player ใหม่ที่จะเพิ่มความสามารถให้ผู้เล่นเพิ่มเลเวลสูงสุดถึง 50 และจะได้รับสกิลพิเศษ เช่น ผู้เล่นสามารถถือปืน MP5 คู่กัน 2 กระบอกได้และความสามารถในการฟื้นตัวเองและขว้างระเบิดใส่ปากเอเลี่ยน Threshers ได้
  • เสียงอาวุธถูกปรับเปลี่ยนใหม่โดย Studio Formosa Group เป็นสตูดิโอชื่อดังในฮอลลีวูดที่เคยทำด้านเสียงให้กับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Deadpool, John Wick 3 และ Last of Us ฯลฯ


โดยทีมงานได้ออกมากล่าวว่า "เราได้ให้ความสำคัญกับเกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อเราเปิดตัวเกม Earthfall และผมรู้สึกภูมิใจกับทีมพัฒนาของเราในการปรับปรุงเกมด้วยการอัพเดท "คุณ Russell Williams, CEO ของ Holospark ได้กล่าวไว้" ชุมชนของเราได้รับการสนับสนุนจากพวกเขาอย่างมากและเราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอคุณลักษณะที่ต้องการมากที่สุดในการอัพเดทล่าสุดนี้"


ที่มาของข่าว : flickeringmyth




ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น