วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวเกม : มาดูรายละเอียดของ 6 อาชีพหลักในเกม Ragnarok M กันครับ


[ ข่าวเกม ] : ว่าด้วยเรื่องภายในเกมของ Ragnarok M นั้น เป็นเกม RPG ที่แน่นอนต้องมาคู่กับค่า Status ต่างๆ ภายในเกม ซึ่งตัวเกมได้ทำลงมาในเวอร์ชั่นมือถือและเปิดให้บริการแล้ว และทีนี้เรามาดูรายละเอียดอาชีพทั้ง 6 อาชีพ ภายในเกม Ragnarok M กันครับ ว่าอาชีพไหนจะมีความสามารถรายละเอียดยังไงบ้าง


1. Hunter


Hunter ถือเป็นอาชีพที่ยอดฮิตอาชีพนึงเลยก็ว่าได้ครับ สำหรับเกม Ragnarok โดยเจ้าอาชีพ Hunter นี้มีจุดเด่นที่สามารถสร้างความเสียหายระยะไกลได้ค่อนข้างรุนแรง และยังมีเหยี่ยวที่คอยช่วยทำความเสียหาย แถมมีกับดักมากมายที่ช่วยให้เราได้เปรียบคู่ต่อสู้อีกด้วย อาชีพ Hunter จึงเป็นอาชีพยอดฮิตในเกม Ragnarok เลยก็ว่าได้ครับ เป็นอาชีพที่เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบโจมตีระยะไกลแบบต่อเนื่อง

2. Priest


เวลาที่ผู้เล่นจัดปาร์ตี้ไปล่าบอส หรือลงดันกิลด์ต่างๆ Priest ถือเป็นอาชีพที่ขาดไม่ได้เลย เพราะเป็นอาชีพที่ซัพพอร์ตได้ดี คอยช่วยฮิลฟื้นฟูพลังชีวิตและรวมถึงค่าบัฟต่างๆ ถึงแม้ว่าตอนเก็บเลเวลจะไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าไหร่ แถมยังเก็บเลเวลยากอีกด้วย แต่เนื่องด้วยความสามารถที่โดดเด่นช่วยเพื่อนร่วมทีมได้เล่นง่ายขึ้นนั้น Priest ก็เป็นอาชีพที่ขาดไม่ได้เลยเช่นกัน

3. BlackSmith


BlackSmith เป็นอาชีพที่มาจากการเป็นพ่อค้า ผู้เล่นหลายท่านคงจะสงสัยว่า เป็นพ่อค้าแล้วจะมาต่อสู้กับศัตรูได้ยังไง ซึ่งจริงๆ แล้วอาชีพพ่อค้านี้จะสามารถซื้อขายของ ได้ถูกและขายได้แพงขึ้นมากกว่าอาชีพปกติทั่วไป และยังมีรถเข็นที่ตามติดตลอดเพื่อช่วยให้สามารถเก็บไอเทมได้มากขึ้น โดยการต่อสู้นั้นจะใช้เงินปาใส่ศัตรู และใช้รถเข็นกระแทกให้หน้าพังกันเลยทีเดียว แถมอาชีพ BlackSmith ยังมีความสามารถในการบัฟให้เพื่อนได้แถมยังสร้างอาวุธธาตุได้อีกด้วย

4. Wizard


Wizard นั้นเป็นนักเวทย์ที่มีพลังทำลายสูงสุดๆ ในเกม Ragnarok ถึงแม้ว่าในแต่ละสกิลของเขาจะต้องใช้เวลาในการร่ายเวทย์ถึง 3-4 วินาทีก็ตาม แต่อย่าพลาดโดนพลังเวทย์ของเขาเชียว มีหลอดเลือดสั่นสะเทือนกันบ้างแหละครับ และยังมีสกิลธาตุให้เลือกใช้ หากผู้เล่นใช้ธาตุที่ศัตรูนั้นแพ้ทาง ก็สามารถเก็บศัตรูนั้นได้ในเวลาที่แปปเดียวเลยครับ โดย Wizard จะเน้นการโจมตีพลังเวทย์แบบหมู่มาก จึงทำให้การเก็บเลเวลของ Wizard เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะ Easy เลยทีเดียว

5. Knight


Knight เป็นอาชีพหลักในเกม Ragnarok เลยก็ว่าได้ครับ เป็นอาชีพที่คอยบุกแทงค์ให้เพื่อนๆ ที่มาพร้อมกับพลังป้องกันและพลังชีวิตที่สูง โดยจะเน้นการโจมตีระยะประชิด โดยจะเน้นการโจมตีที่ดุดัน และมีสกิลสำหรับศัตรูที่มากันเยอะๆ อีกด้วย ถ้าใครที่เป็นสายชนสายบวกไม่สนเลือด ก็ต้องเลือก Knight เลยครับ รับรองความถึกทนหนาและดาเมจระยะประชิดที่รุนแรงอีกด้วย

6. Assassin


อาชีพ Assassin นั้นเป็นอาชีพที่มีความเคลื่อนไหวและหลบหลีกเป็นหลักเลย โดยการโจมตีของเขานั้นจะค่อนข้างรวดเร็ว มีสกิลในการหลบหลีกและลอบสังหารศัตรูได้ในพริบตาเลย ถึงแม้ว่าดาเมจอาจจะไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่ด้วยการโจมตีแบบรวดเร็วและต่อเนื่องนั้น ก็ทำให้อาชีพนี้ กลายเป็นอาชีพนักฆ่าลอบสังหารได้เลย และ Assassin ก็ยังสามารถใช้ยาพิษในการโจมตีที่ทำให้ศัตรูนั้นหลอดเลือดหมดได้ในพริบตา ถือเป็นอาชีพที่ค่อนข้างจะน่ากลัวเลยทีเดียว


ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น