วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ข่าวเกม : Ubisoft กล่าว ถ้าผู้เล่นไม่ซื้อ Loot Box มาเปิด ทีมงานคงไม่นำมาเพิ่มลงในเกม



[ ข่าวเกม ] : ก่อนหน้านี้ได้มีผู้เล่นเกมหลายคนได้สังเกตเห็นว่า Ubisoft ได้จัดจำหน่าย Trials Rising จะมีกล่องของขวัญที่เรียกว่า Gear Crates หรือที่เรียกกันว่า Loot Box เข้ามาในเกม ทำให้ผู้เล่นหลายท่านแสดงความไม่พอใจสักเท่าไหร่ บนฟอรัมของ Steam แต่ทาง Ubisoft ได้ตอบกลับมาว่า มันเป็นความสวยงามดูเท่และโดดเด่นขึ้นในเกมเท่านั้น ไม่ได้มีผลต่อเนื้อเรื่องในเกม หากไม่มีผู้เล่นซื้อเขาจะเอาออกภายในอนาคตครับ



การสนับสนุน Ubisoft มีกล่องของขวัญไว้สำหรับผู้เล่นที่ต้องการอยากจะดูโดดเด่นมากกว่าผู้เล่นท่านอื่น โดยทาง Ubisoft Support ได้กล่าวข้อความลงไปว่า



มันใช่เลยที่ผู้เล่นหลายๆ ท่านได้จ่ายเงินมากกว่าผู้เล่นท่านอื่นๆ มันส่งผลให้กำไรและรายได้ให้กับบริษัทเกมมากขึ้นเช่นกัน แล้วเงินเหล่านี้ที่พวกเราได้รับก็สามารถนำไปต่อยอดเกมให้ตรงตามใจที่ผู้เล่นต้องการได้ และหากผู้เล่นไม่ซื้อ Loot Box ในอนาคตก็อาจจะไม่มีระบบนี้อยู่อีกต่อไป

จากคำตอบของ Ubisoft นั้นก็แน่นอนแล้วว่าทางทีมงานได้กำไรจากผู้เล่นที่ซื้อ Loot Box ซึ่งก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันจนเป็นเรื่องเป็นราวกันเลยทีเดียว ฝ่ายนึงก็ยอมรับได้กับการเสียเงินซื้อ Loot Box อีกฝ่ายก็ผิดหวังกับการแถลงข่าวของ Ubisoft ครับ แล้วเพื่อนๆ ละครับมีความเห็นยังไงกันบ้างครับ

ที่มาของข่าวจากเว็บไซต์ : dsogaming

ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น