วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ข่าวเกม : เผยรายละเอียด Operator ใหม่ทั้ง 2 ตัวใน Operation Wind Bastion ของเกม Rainbow Six: Siege


[ ข่าวเกม ] : ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมที่รอคอยมานาน สำหรับเกม Rainbow Six Siege ของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Ubisoft โดยได้ทำการเผย Trailer ด่านใหม่ที่ชื่อว่า Fortress มาแล้วและเมื่อล่าสุดตัวเกมได้ปล่อย Trailer Operator ตัวใหม่ทั้ง 2 ตัวใน Operation Wind Bastion มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วครับ


โดย Operator ทั้ง 2 ตัวโดยฝ่าย Defender จะเป็น Kaid ส่วนฝ่าย Attacker จะเป็น Nomad โดย Operator ทั้ง 2 ตัวนี้จะอยู่ในหน่วย GIGR ครับ


Kaid เป็น Operator ฝ่าย Defender โดยข้อมูลจากวิดีโอนั้น แฟนๆ เกมหลายคนคงจะเดาได้ไม่ยากครับ โดยตัว Kaid นั้นจะใช้ Gadget ที่ไว้ป้องกันการทำลาย Reinforce บนหัวเราได้จาก Thermite หรือ Hibana แต่จะกันไม่ได้เหมือนเคยถ้าฝั่งตรงข้ามจับคู่มากับ Thatcher หรือ Maverick ครับ ซึ่งรูปร่าง Gadget ของ Kaid นั้นมีความคล้ายเครื่องแบตเตอรี่ไฟฟ้าของ Bandit และระเบิดมึนของ ELA มาผสมกัน ซึ่ง Bandit ไม่สามารถแปะกันผนังข้างบนหัวได้ ส่วนอาวุธปืนของ Kaid นั้นจะเป็นปืน Steyr AUG A3 Para XS โดยใช้กระสุน 9mm ครับ


Nomad เป็น Operator ฝ่าย Attacker โดยข้อมูลลึกๆ ของเจ้าตัว Nomad นี้ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยมากนัก แต่เดาได้ว่าจากการดูวิดีโอแล้ว Gadget ของ Nomad นั้นมีความเป็นไปได้ว่าเธอใช้ Gadget ที่สามารถทำให้ฝั่งตรงข้ามกระเด็นออกมาจากที่หลบซ่อนซุ่มยิงของเขาได้ ส่วนอาวุธปืนประจำตัวของ Nomad นั้นจากรูปทรงแล้วได้มีแฟนๆ เกมหลายท่านบอกมาว่าต้องเป็นปืน AK อย่างแน่นอน แต่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นไหน ทั้งนี้ต้องรอทีมงานออกมาประกาศข้อมูลอีกทีครับ


โดยจะมีการเปิดเผย Patch Operation Wind Bastion นี้ แบบจัดเต็มในช่วง Pro League รอบรองชนะเลิศในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ครับ ในส่วนของการอัพเดท Patch นั้นคาดเดาได้ว่าน่าจะประมาณช่วงต้นเดือน ธันวาคม นี้ครับ

ที่มาของข่าวจากเว็บไซต์ : pcgamer

ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น