วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

วิธีเปลี่ยน Channel ไปเล่นกับเพื่อนในเกม Ragnarok M: Eternal Love


หลายๆ ผู้เล่นคงกำลังสงสัยว่าเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ตรงไหน แล้วดูเซิร์ฟเวอร์ยังไง ทำยังไงถึงจะย้ายไปเซิร์ฟเดียวกับเพื่อนเราได้ เพื่อจะได้ไปสร้างปาร์ตี้เล่นกับเพื่อนๆ แต่กลับกลายเป็นต้องเล่นคนเดียวเพราะย้ายเซิร์ฟเวอร์ไปหาเพื่อนไม่ได้ ทีนี้ผมจึงนำวิธีการเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ไปเล่นกับเพื่อนๆ มาให้ผู้เล่นได้รับชมกันครับ

วิธีการเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ ผมจะแบ่งเป็นขั้นตอนไปนะครับ

1. ให้เราเดินเข้าวาปมาที่ล่างเมือง Prontera แล้วเดินไปเข้าวาปด้านขวาตามรูปเลยครับ (สังเกตุที่มุมซ้ายบนของแผนที่ดีดี นั้นคือเซิร์ฟเวอร์ที่เราอยู่ครับ)


2. เมื่อเราเข้าวาปมาแล้วเราจะมาอยู่ที่เมือง Izlude Island ให้ผู้เล่นเดินขึ้นไปด้านบนสุดของเมืองครับ


3. ให้ผู้เล่นคุยกับ NPC ตามรูปเลยครับ (ถ้าใครที่มีเควสขึ้นก็รับเควสไปก่อนครับแล้วกดคุยกับ NPC ซ้ำอีกที)


4. ผู้เล่นใส่เลขเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการจะย้ายที่ช่องวงกลมสีแดงด้านขวาตามรูปได้เลยครับ (โดยการย้ายเซิร์ฟเวอร์นี้จะเสียค่าบริการ 99Z)


5. เมื่อเราทำการยืนยันย้ายเซิร์ฟเวอร์มาแล้ว ก็ลองเปิดแผนที่ขึ้นมาแล้วสังเกตุที่มุมซ้ายบนของแผนที่ ก็จะเห็นว่าเราได้ทำการย้ายเซิร์ฟเวอร์มาแล้ว ทีนี้เราก็ย้ายเซิร์ฟไปตะลุยล่ามอนกับเพื่อนๆ กันได้เลย



ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น