วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ไร้ประโยชน์!! Shroud ถึงกับลั่น ระบบ Ranking ใน PUBG ไร้ประโยชน์


เว็บไซต์เกม Dexerto ได้ออกมาเผยว่า สตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Michael Shroud Grzesiek เหมือนจะไม่ค่อยพอใจกับระบบ Ranking ใน PUBG สักเท่าไหร่ ถึงกับเอ่ยปากออกมาเลยว่า ระบบ Ranking "มันไร้ประโยชน์!!"


Shroud ถือเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดัง ที่ผู้เล่นหลายๆ คนได้ยกย่องเขาว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนนึง เกม PUBG นั้นเป็นเกมที่เขาเลือกเล่นอย่างจริงจังหลังจากที่เขาเลิกจากการเป็นผู้เล่นมืออาชีพของเกม CSGO และย้ายมาเป็นสตรีมเมอร์ Twitch อย่างจริงจัง และเขาก็ยังเป็นที่รู้จักใน PUBG แถมยังมี Skin ลายปืนและชุดเสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วย แต่ล่าสุดนี้เราได้เห็นแล้วว่า Shroud เริ่มจะไม่สนใจเกม PUBG สักเท่าไหร่แล้ว

โดยการอัพเดตล่าสุดของ PUBG นั้นได้อัพเดตเมื่อ วันที่ 3 ตุลาคม ซึ่งได้เปิดระบบ Anti-Cheat และการเลือกแผนที่รวมพร้อมกับระบบ Rank แต่ระบบ Rank นั้นดูเหมือนจะไม่ใช่การอัพเดตสักเท่าไหร่ ดูเหมือนการเอาเหรียญตรามาติดข้างหน้าชื่อซะมากกว่า และนี้คือสิ่งที่ Shroud ได้พูดออกมา


“สิ่งที่พวกเขาทำคือใส่รูปภาพถัดจากการจัดอันดับของคุณนั่นเป็นสิ่งเดียวที่เกิดขึ้น มันไร้ประโยชน์ ผมบอกตรงๆ ผมไม่สนใจ”


เหมือนว่าผู้เล่นหลายๆ คนคงจะคิดเหมือนกับ Shroud ว่าจริงๆ ทุกคนมี Rank เป็นของตัวเองอยู่แล้ว ที่อัพเดตเพิ่มมา เป็นแค่การเอารูปภาพมาใส่หน้า Rank ของตัวเองเท่านั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะ ไร้ประโยชน์ มากๆ PUBG Corp. ควรจะเอาเวลาพัฒนาส่วนนี้ไปอัพเดตส่วนอื่นๆ รูปแบบใหม่เข้ามาดีกว่า เพราะมันอาจจะดึงผู้เล่นของเกม PUBG กลับมาได้เหมือนเดิมครับ



ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น