วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวเกม : Battlefield V เผยตัวอย่างและรายละเอียดเนื้อเรื่องในโหมด Single player


[ ข่าวเกม ] : สำหรับแฟนเกมแนว FPS คงกำลังจะรอคอยการมาของเกมแนวสงครามโลกอย่างเกม Battlefield V ซึ่งจะมาภายในเดือนหน้านี้นั้นเอง และตอนนี้ทางเกมก็ได้ออกมาเปิดเผยเนื้อหาในส่วนของโหมดเกม Single Player ออกมาให้พวกเราได้รับชมกันครับ


โดยเนื้อหาในโหมด Singleplayer จะแบ่งเรื่องราวในเกมที่เราจะได้เล่นไว้ดังนี้

Nordlys - เหตุการณ์ในปี 1943 ที่กองทัพเยอรมันนาซีบุกเข้านอร์เวย์ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยในกองกำลังนักปลดปล่อยที่ต้องต่อต้านกองทัพนาซีอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอ
Tirailleur - ตามติดชีวิตการรบของนายพันแห่งกองทัพฝรั่งเศสจากประเทศเซเนกัล ที่จะต้องปกป้องบ้านที่พวกเขาไม่เคยได้เห็นมาก่อนในชีวิต
Under no Flag - เรื่องราวของอาชญากรหนุ่มชาวอังกฤษที่ถูกเกณฑ์ไปรบ และเขาจะต้องลอบเข้าไปทำลายฐานทัพของพวกนาซีในแอฟริกาใต้ให้ได้
The Last Tiger - พบกับอีกแง่มุมหนึ่งของสงครามกับเรื่องราวของกองทหารเยอรมันที่ควบคุมรถถัง Tiger ในช่วงใกล้จบสงคราม กับคำถามที่อยู่ในใจพวกเขาว่า จะต่อสู้ไปเพื่ออะไร


ภายในเกม Battlefield V ภาคนี้จะเป็นภาคแรกที่เราจะได้รับบทเป็นทหารจากฝั่งเยอรมันในสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยเนื้อเรื่อง 3 ชิ้นแรกจะเปิดให้เล่นในวันแรกที่วางจำหน่าย ส่วน The Last Tiger จะเปิดให้เล่นช่วงเดือนธันวาคมครับ


ในส่วนวันเวลาการวางจำหน่ายเกม Battlefield V จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ ใครที่สนใจเตรียมตัวไปจับจองกันได้เลย

ที่มาของข่าว : wccftech



ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น