วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Black Desert Online เตรียมส่องการยกเครื่องใหม่ Remaster พร้อมอัพเดตบอสกิลด์ พูทูรุมโบราณ!



📍 บริษัท Pearl Abyss เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ เอาใจนักผจญภัยที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน “Black Desert Online Remaster Media Showcase” ที่จะจัดขึ้นที่เกาหลี ในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 13:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสด ผ่านทางสตรีมพร้อมซับไตเติ้ลได้ ที่นี่


ภายใน “Black Desert Online Remaster Media Showcase” จะมีการเผยแพร่วิดีโอความละเอียด 4K ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงกราฟฟิกสุดตระการตาที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงเพลงประกอบที่บรรเลงขึ้นมาใหม่ร่วมกับวงออเคสตร้า เพื่อนำเสนอความอลังการของระบบเสียงใหม่ที่จะอัพเดทให้ได้สัมผัสกันในเร็วๆ นี้ และยิ่งไปกว่านั้นผู้พัฒนาเกมของเรา จะมาสรุปให้ฟังกันชัดๆ ว่าการอัพเดตครั้งนี้ ยังมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง

ระหว่างการเฝ้ารอการปรับปรุงระบบครั้งใหญ่ ภายในสัปดาห์นี้นักผจญภัยทุกท่านจะได้พบกับบอสกิลด์ “พูทูรุมโบราณ” ในเขตทะเลทรายบาเลนเซีย พร้อมกับกิจกรรมเก็บรวบรวมดอกมะลิวันแม่ ท่านติดตามรายละเอียดการอัพเดตและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

เพื่อเป็นการฉลอง เนื่องในโอกาส “Black Desert : Remaster” ทางบริษัท Pearl Abyss ได้จัดโปรโมชั่น ลดราคาแพ็คเกจทั้งหมด 30% อยูอย่างต่อเนื่อง โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดได้ ที่นี่

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ได้ชื่อว่ามีภาพกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้


📍** *ข่าวสารจากค่ายเกม
ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น