วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

5 เกม HOT ในมือถือที่ไม่ควรพลาด!!

5 เกม HOT ในมือถือที่ไม่ควรพลาด!!



PUBG Mobile
ศึกเอาตัวรอดระหว่างผู้เล่น 100 คน กระโดดร่มลงบนเกาะร้างอันกว้างใหญ่ขนาด 8x8 กิโลเมตร ผู้ชนะจะมีเพียงหนึ่งเดียว ต้องสำรวจ, มองหาและรวบรวมอาวุธ, ยานพาหนะ และซัพพลายที่จำเป็น เพื่อใช้ในการกำจัดผู้เล่นทุกคนบนสมรภูมิการรบที่มีกราฟิกงดงาม และการออกแบบให้มียุทธศาสตร์การต่อสู้ที่หลากหลาย โดยการบังคับให้ผู้เล่นทุกคนต้องถูกบีบเข้ามาในพื้นที่จำกัด เตรียมตัวให้พร้อม โดดร่ม, หยิบปืน, และทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย!



Lineage || Revolution
 เกมฟอร์มยักษ์ระดับตำนาน ในเวอร์ชั่น Global Server เป็นเกมยอดนิยมแนว Action MMORPG  จากค่าย Netmarble ตัวนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในระบบ Android  และ IOS ที่มาพร้อมกับสุดยอดเอนจิ้นอย่าง Unreal Engine 4 ที่ให้แสงสีสันสวยคมถูกใจผู้เล่นขาแนว Action อย่างแน่นอน และนอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ค้นหาและสนุกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบสงครามชิงปราสาท , ล่าบอส , ลงบอสแคลน , ระบบปาร์ตี้เก็บเลเวล ใครที่ยังคิดถึงเกมนี้อยู่ และสนใจเกมแนว RPG แนวมาเล่นกันให้เมามันกันเลยครับ


Realm of Valor
  คอเกม MOBA ไม่ควรพลาดสำหรับเกมนี้ ROV ถูกนำเข้ามาด้วยค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยอย่าง Garena เป็นเกมแนว MOBA ที่สามารถเล่นได้ทุกรุ่นทุกวัย ฝึกเล่นง่ายสามารถพกติดตัวไปเล่น ต่างที่ได้อีกด้วย เล่นกับเพื่อนได้ 5 คน และยังมีการจัดการแข่งขันอยู่ตลอดปี เหล่า E-sport ไม่ควรพลาดเกมนี้ สามารถโหลดได้ที่ Android  และ IOS จัดกันเลยครับเพื่อนๆ


Durango : Wild Lands 
เป็นเกมแนว Openworld MMORPG ประเภท Survival ที่ผู้เล่นนอกจากจะต้องล่าและเอาตัวรอดจากเหล่าฝูงไดโนเสาร์ที่มีหลายร้อยสายพันธุ์ตั้งแต่ Raptor ตัวจ้อย ไปจนถึง T-Rex ร่างยักษ์  ซึ่งตัวเกมยังใส่ Content ต่างๆ ที่กล่าวถึงการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การทำอาหาร,ทำไร่,ประดิษฐ์ของใช้ ไปจนถึงสร้างเมืองร่วมกับผู้เล่นคนอื่น เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่ล่าอย่างเดียวยังต้องเอาชีวิตรอดอีกด้วย  และสิ่งที่น่าสนใจคือการร่วมมือกันล่าไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ ที่นอกจากต้องใช้ทักษะการควบคุมขั้นสูงเพื่อหลบการโจมตีของเหล่าไดโนเสาร์แล้ว ยังต้องใช้ทักษะการทำงานกันเป็นทีมกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อเค้าโจมตีจุดอ่อนของไดโนเสาร์ตัวนั้นอีกด้วย สุดยอดเกมจริงๆ


Iron Throne
   เป็นเกมแนว Simulation Strategy RPG  ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าเมืองเมืองหนึ่ง ผู้เล่นจะได้ทำการบริหารเมืองตั้งแต่ การผูกมิตรหรือก่อสงครามกับผู้เล่นคนอื่น, การรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเมือง, การสร้างกองกำลังทหาร และสุดท้ายคือการจ้างอัศวัน โดยอัศวินในเกมนั้นมีมากมายหลายคน แต่ละคนจะมีจุดเด่นที่ค่าพลังและ Skill ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจุดเด่นของเกมคือโหมดการเล่นที่หลากหลาย เช่น Team Death Match ที่รองรับการเล่นมากถึง 20vs20 คน โหมด Battle Royal ที่ต้องเอาตัวรอดจากสงครามเป็นหน่วยสุดท้าย, โหมดเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาสุดเข้มค้น ผสมกับกราฟฟิคและเอฟเฟคที่จัดเต็มเหมือนเราดูหนังสงครามเรื่องหนึ่่ง บอกได้คำเดียวว่าไม่เล่นถือว่าโคตรพลาด !!



ติดตามเราเพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น